วันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

สรุปผลการศึกษาครั้งที่ 13 ( 19 พฤศจิกายน 2557 )


แหล่งที่มาเข้าไปกดติดตามผศ. ประชิด ทิณบุตร http://issuu.com/prachi  มีหนังสือมากมายโดยใน ISSUU จะ
ทำงานด้วยระบบ following เพื่อไว้ติดตามนิตยสารหัวต่างๆ โดยทุกหัวที่เรา follow ไว้จะไปปรากฎทั้งหมดอยู่ในหน้า feed แถวบน ซึ่งแต่ละที่ก็จะมีใส่รายละเอียดของนิตยสารไว้ ประกอบการตัดสินใจให้คุณ follow ถ้าคุณหาดีๆ นิตยสารฟรีพวกนี้ มีเนื้อหาที่น่าสนใจและแน่นกว่านิตยสารเล่มละเกือบร้อยในบ้านเราซะอีกขอยืนยันว่า ISSUU คือเว็บที่คนรุ่นใหม่ต้องสมัครไว้ใช้งาน เพราะการอ่านคือการเปิดโลกเล็กๆของเราได้จริงๆ อย่าพลาดโอกาสที่จะสัมผัสโลกภายนอกว่าเขาไปถึงไหนกันแล้วถ้าเราชอบหนังสือเล่มไหนสามารถดาวโหลดเก็บไว้ได้เพื่อไว้อ่านข้อมูลที่เราสนใจ
ขอขอบคุณ ผศ.ประชิด ทิณบุตร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น